ticket là gì

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Bạn đang xem: ticket là gì

Phần mượt tổng đài StringeeX

Ticket (phiếu ghi) là một trong những định nghĩa cần thiết trong các công việc vận hành vấn đề người sử dụng và che chở người sử dụng. Khái niệm này phổ cập nhập hoạt động và sinh hoạt của chống che chở khách hàng hàng/quản lý vấn đề khách hàng hàng/tổng đài tư vấn và bán sản phẩm của công ty.

Bài ghi chép này của StringeeX tiếp tục trình làng cho chính mình phát âm về ticket và chỉ dẫn cơ hội phần mềm ticket (phiếu ghi) nhằm tăng hiệu suất cao hoạt động và sinh hoạt che chở người sử dụng và vận hành vấn đề người sử dụng.

1. Ticket là gì? Khái niệm của ticket

Ticket hoặc hay còn gọi là phiếu ghi/phiếu đòi hỏi tương hỗ là một trong những bảng vấn đề tương quan cho tới yếu tố của người sử dụng rất cần phải giải quyết/hỗ trợ. Ticket hùn công ty ghi nhận, theo đòi dõi, vận hành và xử lý thời gian nhanh những yếu tố của người sử dụng.

Ví dụ: Khi các bạn dùng ứng dụng tổng đài che chở người sử dụng nhiều kênh StringeeX, với từng cuộc gọi/tin nhắn/email,... tiêu thụ yếu tố kể từ người sử dụng, khối hệ thống ứng dụng StringeeX tiếp tục tự động hóa tạo nên một phiếu ghi ứng nhằm nhân viên cấp dưới che chở người sử dụng theo đòi dõi những yếu tố đột biến, update vấn đề người sử dụng giống như chú giải những nhu yếu nhưng mà người sử dụng quan hoài cho tới.

Một phiếu ghi được phụ trách cứ chủ yếu vị một nhân viên cấp dưới che chở khách hàng hàng/một thành phần. Mỗi phiếu ghi tiếp tục chứa chấp rất đầy đủ vấn đề về người sử dụng, và hoàn toàn có thể tuỳ chỉnh theo đòi nhiệm vụ của công ty. Một số căn nhà hỗ trợ ứng dụng như StringeeX còn hỗ trợ API nhằm liên kết ticket kể từ CRM sang trọng những ứng dụng không giống của công ty nhằm tăng hiệu suất cao vận hành, kết hợp việc làm đằm thắm nhiều chống ban. Trải nghiệm chức năng Ticket (Phiếu ghi) bên trên ứng dụng StringeeX tại trên đây.

>>> Tham khảo thêm: 

  • Phần mượt ERP là gì? Các module chức năng cần phải có nhập ứng dụng ERP
  • VoIP Gateway là gì? Những kiến thức và kỹ năng cơ phiên bản về VoIP Gateway
  • Customer Profile là gì? "Vũ khí túng mật" hùn công ty tăng tỉ lệ thành phần chốt đơn

2. Hướng dẫn dùng ticket nhằm vận hành vấn đề người sử dụng và che chở người sử dụng.

Tùy chỉnh những ngôi trường vấn đề nhập ticket 

Ticket (phiếu ghi) là điểm vận hành những vấn đề của người sử dụng, nhằm mục tiêu tương hỗ nhân viên cấp dưới che chở người sử dụng trong các công việc tổ hợp vấn đề và trả lời những yếu tố của người sử dụng một cơ hội sớm nhất. 

Vì vậy, những căn nhà hỗ trợ ứng dụng thông thường được cho phép công ty tùy chỉnh những ngôi trường vấn đề mong ước hiển thị nhập phiếu ghi như:họ thương hiệu, tháng ngày năm sinh, phục vụ, công ty, vấn đề contact, tình trạng của người sử dụng,...

Với tầm quan trọng admin, các bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể kiểm soát và điều chỉnh những ngôi trường vấn đề này phù phù hợp với những vấn đề nhưng mà công ty của khách hàng đòi hỏi.

Cách sẽ tạo ticket

Ticket (phiếu ghi) thông thường được tạo nên vị nhân viên cấp dưới che chở người sử dụng hoặc tạo nên tự động hóa vị khối hệ thống ứng dụng quản ngại trị vấn đề người sử dụng (CRM)/phần mượt tổng đài che chở người sử dụng sở hữu chức năng CRM. 

Trên StringeeX, sở hữu những phương pháp để tạo nên phiếu ghi như sau:

Tạo thủ công: nhân viên cấp dưới tự động tạo nên những ticket về vấn đề người sử dụng bằng phương pháp nhấp vào nút tạo nên phiếu ghi, nhập những vấn đề cụ thể trong số ngôi trường đòi hỏi.

Tạo tự động động: khối hệ thống tự động tạo nên Khi sở hữu tương tác kể từ khách hàng hàng

  • Khi sở hữu cuộc gọi đến/email/chat/Facebook/Zalo,... kể từ người sử dụng cho tới những kênh liên hệ của doanh nghiệp
  • Khi nhân viên cấp dưới người sử dụng ứng dụng tổng đài nhằm gọi ra/gửi mail/chat/Zalo/Facebook mang lại khách hàng hàng

Việc phiếu ghi được tạo nên bên trên trong cả kênh như Live-chat, Facebook, Zalo OA sẽ hỗ trợ công ty đơn giản vận hành và che chở người sử dụng trên rất nhiều kênh chứ không chỉ tạo nên phiếu ghi với những cuộc gọi kể từ tổng đài. Để thiết lập được xem năng này, công ty cần dùng loại tổng đài nhiều nhiệm rộng lớn là Liên hệ Center. 

Nếu các bạn dùng ứng dụng Call Center hoặc đang được lựa lựa chọn ứng dụng tổng đài mang lại công ty hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm Liên hệ Center mang lại công ty bản thân.

Xem thêm: ok là gì

>>> Tìm hiểu thêm thắt về Liên hệ Center:

  • Contact Center là gì? Các Xu thế Liên hệ Center mới mẻ nhất
  • Sự khác lạ đằm thắm Call Center và Liên hệ Center 

 >>> Nhận tư vấn ứng dụng Liên hệ Center thế kỷ mới được 1000+ công ty tin cậy người sử dụng bên trên đây:

Cách dùng ticket (phiếu ghi).

Thông thông thường một phiếu ghi sẽ tiến hành kiến thiết bao gồm 3 phần: vấn đề công cộng về tình trạng của phiếu ghi, phần nội dung nhằm chú giải nhập phiếu ghi, phần tóm lược vấn đề người sử dụng.

Phần 1 - phần vấn đề công cộng về tình trạng của phiếu ghi, nhân viên cấp dưới tiếp tục nhập, sửa đổi những vấn đề như agent phụ trách cứ xử lý phiếu ghi, tình trạng phiếu ghi, phân loại chừng ưu tiên của phiếu ghi,... Dựa nhập những vấn đề này, agent và vận hành đơn giản phân loại hiện tượng những phiếu ghi và nhanh gọn lẹ xử lý những phiếu ghi cần thiết triển khai.

Phần 2 - phần nội dung phiếu ghi, skin tiếp tục được cho phép nhân viên cấp dưới (agent) hoàn toàn có thể theo đòi dõi những lịch sử vẻ vang update về người sử dụng theo đòi thời hạn, những đoạn chat, đoạn thu thanh cuộc gọi, những chú giải về nhu yếu người sử dụng. Hình như, nhập phần nội dung chủ yếu của phiếu ghi, ứng dụng tổng đài StringeeX cũng được cho phép nhân viên cấp dưới hoàn toàn có thể thao tác gọi năng lượng điện, biên soạn tin nhắn, vấn đáp lời nhắn,...với người sử dụng giống như đặt điều những tác vụ nhắc lưu giữ việc làm tự động hóa. 

Phần 3 - phần vấn đề contact. Phần vấn đề này hỗ trợ rất đầy đủ những vấn đề về contact của người sử dụng, nhân viên cấp dưới hoàn toàn có thể update, sửa đổi những ngôi trường vấn đề bên trên trên đây như tin nhắn, số điện thoại cảm ứng thông minh, facebook, phân loại khách hàng VIP - khách hàng thông thường, những phần tế bào miêu tả vấn đề,... điều đặc biệt, phần vấn đề này còn mang lại agent quyền tạo nên và coi những ticket con cái (công việc con) của việc làm đang được triển khai, phối phù hợp với nhân viên cấp dưới không giống hoặc chống ban không giống.

3. Các Case Study phần mềm Ticket nhập thực tế

Tự động tạo nên Ticket nhằm phân việc mang lại nhân viên cấp dưới.

Mỗi Khi sở hữu người sử dụng ĐK thông tin tài khoản hoặc contact bên trên trang web stringee.com hoặc thành phần Marketing update list người sử dụng mới mẻ tiềm năng, tổng đài StringeeX tiếp tục tự động hóa tạo nên một phiếu ghi ứng với người sử dụng, chia đều cả hai bên về mang lại Telesales/nhân viên che chở.

Mỗi phiếu ghi sẽ có được rất đầy đủ vấn đề chúng ta thương hiệu người sử dụng, số điện thoại cảm ứng thông minh, tin nhắn lên hệ, thành phầm quan hoài,...và được khắc ghi tình trạng mới mẻ. Khi phát hiện ra những phiếu ghi mới mẻ này, nhân viên cấp dưới Telesales/chăm sóc người sử dụng nhận thấy được sở hữu một việc làm mới mẻ (tư vấn chào bán hàng/giải đáp vấn đề,...) rất cần phải triển khai. Khi cởi ticket, Telesales/nhân viên CSKH tóm được vấn đề và nhanh gọn lẹ thể hiện biện pháp, tiếp sau đó hoàn toàn có thể thẳng gọi năng lượng điện, gửi mail mang lại người sử dụng kể từ ứng dụng tổng đài StringeeX.

Trong quy trình gọi năng lượng điện với người sử dụng, nhân viên cấp dưới hoàn toàn có thể biên chép thời gian nhanh những vấn đề cần thiết người sử dụng trao thay đổi nhập phần chú giải. Kết đôn đốc cuộc gọi, ứng dụng được cho phép nghe lại tệp tin thu thanh cuộc gọi, đặt điều những tác vụ nhắc lưu giữ gửi email/gọi lại mang lại người sử dụng. Lúc này, nếu như người sử dụng tiềm năng, nhân viên cấp dưới tiếp tục fake phiếu ghi và người sử dụng sang trọng tình trạng “Đang xử lý” nhằm nối tiếp quy đổi sang trọng lô hàng. Nếu người sử dụng ko mong muốn hoặc ko quan hoài thì fake tình trạng sang trọng “Đã đóng”.

Chỉ cần thiết coi nhập tag phân loại tình trạng xử lý những ticket, nhân viên cấp dưới của Stringee nhanh gọn lẹ tóm được việc làm cần thiết triển khai trong thời gian ngày và lên plan nhằm xử lý hiệu suất cao.

Sử dụng phiếu ghi Cha - Con nhằm kết hợp thao tác Một trong những chống ban.

Đây là phần mềm đang được công ty bảo đảm phần mềm nhằm xử lý giải quyết và xử lý làm hồ sơ bồi thông thường bảo đảm xe hơi online mang lại người sử dụng.

Khi người sử dụng gặp gỡ tai nạn ngoài ý muốn và cần thiết khai báo bảo đảm mang lại xe cộ xe hơi, chúng ta tiếp tục gọi năng lượng điện lên tổng đài khai báo tổn thất. Hệ thống tiếp tục tự động hóa liên kết cuộc gọi cho tới nhân viên cấp dưới che chở người sử dụng và tạo nên phiếu ghi ứng với người sử dụng đang được gọi cho tới.

Nhân viên bắt máy, phiếu ghi tiếp tục fake sang trọng tình trạng popup rất đầy đủ vấn đề người sử dụng và những ngôi trường nhằm nhập vấn đề tương quan cho tới vụ tai nạn ngoài ý muốn. Dựa nhập dữ khiếu nại người sử dụng khai báo, nhân viên cấp dưới che chở người sử dụng sẽ khởi tạo rời khỏi những ticket con cái kể từ ticket phụ thân. Các ticket con cái này chứa chấp những vấn đề việc làm cần thiết triển khai và hoàn toàn có thể gán cho 1 người/phòng ban không giống nhằm phụ trách cứ. Nếu vụ tai nạn ngoài ý muốn sở hữu nút thông thường bù dự con kiến bên dưới đôi mươi triệu, ticket con cái về sự việc thẩm định hiện nay ngôi trường sẽ tiến hành gửi mang lại thẩm định viên. Nếu sự vu sở hữu nút thông thường bù to hơn, nhân viên cấp dưới che chở người sử dụng sẽ khởi tạo thêm một ticket con cái với đòi hỏi phê duyệt gửi mang lại trưởng thành phần thẩm định.

Xem thêm: invited nghĩa là gì

Khi những việc làm kể từ ticket con cái được phê duyệt/hoàn trở thành, tình trạng của ticket con cái bên trên ticket phụ thân sẽ tiến hành update sang trọng đang được triển khai xong. Nhờ bại, nhân viên cấp dưới che chở người sử dụng hoàn toàn có thể tóm được tình hình đầy đủ của việc làm, phản hổi và che chở người sử dụng cực tốt, nâng lên chừng ưng ý mang lại người sử dụng.

Tạm kết

Bên cạnh những phần mềm nổi trội bên trên, ticket nhập tổng đài che chở người sử dụng sở hữu kỹ năng hùn công ty xử lý thật nhiều vấn đề khó khăn khiến cho công ty trước đó tốn thật nhiều nguồn lực có sẵn và ngân sách. Để lần hiểu thêm thắt về phần mềm của ticket nhập công ty của khách hàng. quý khách hàng hoàn toàn có thể contact tại đây hoặc qua chuyện đường dây nóng không tính tiền 1800 6670.