EURO 6, ĐỘNG CƠ DẦU VÀ CÔNG NGHỆ XỬ LÝ KHÍ THẢI
: DEF LÀ GÌ, LÀM SAO ĐỂ NẠP VÀ HỎI ĐÁP
Chúng tôi lý giải về sự quy tấp tểnh khí thải triệu Euro 6 tăng thêm ý nghĩa gì so với xe hơi của Shop chúng tôi cũng với người lái và môi trường xung quanh.
DEF, còn được nghe biết với tên thường gọi AdBlue®, AUS 32 and ARLA 32, là 1 hóa học lỏng ko ô nhiễm, ko màu sắc, ko mùi hương và ko bắt lửa. Được trữ vào trong bình kín bên trên xe pháo, DEF được bơm vô khối hệ thống xả hùn làm sạch sẽ khí thải.
Bạn đang xem: def là gì
Tìm hiểu thêm thắt Dung dịch xử lý khí thải.LÀM SAO TÔI BIẾT DEF ĐANG Tại MỨC THẤP?
Trung tâm lời nhắn hiển thị hàng loạt những lời nhắn Khi nút DEF xuống thấp. 1. Tin nhắn thứ nhất đã cho thấy DEF đang được tại mức tuy nhiên nên hấp thụ lại. 2. Tin nhắn loại nhị được tất nhiên hình tượng lưu ý MÀU HỔ PHÁCH và chứng thực nên hấp thụ lại bình DEF. 3. Tin nhắn loại phụ vương chính thức kiểm điểm ngược khoảng cách sót lại cho tới Khi xe pháo bình DEF trống rỗng, tiếp sau đó xe pháo sẽ không còn phát động được. 4. Tin nhắn ở đầu cuối được tất nhiên hình tượng lưu ý ĐỎ và được hiển thị Khi khoảng cách sót lại vì chưng 0 và tuyên phụ vương rằng sẽ không còn thể phát động xe pháo lại nữa cho tới Khi DEF được thêm thắt vào trong bình.
Lưu ý: Khi nút DEF xuống thấp, một thông tin tiếp tục hiện trên trung tâm thông tin. Hãy sụp ăm ắp bình DEF vô thời hạn nhanh nhất có thể. cũng có thể contact với đại lý/ xưởng thay thế sửa chữa ủy quyền của Jaguar nhằm hấp thụ DEF không hề thiếu. Nếu được đòi hỏi, DEF hoàn toàn có thể được hấp thụ bằng phương pháp dùng những chai hấp thụ ko nhiễu đã có sẵn trước bên trên đại lý/ xưởng thay thế sửa chữa ủy quyền của Jaguar. Mức dung nạp khoảng của DEF là 500 dặm (800 km)/ 1 lít. Tuy nhiên, nút dung nạp hoàn toàn có thể thay cho thay đổi thật nhiều tùy nằm trong vô phong thái tài xế, không khí và hiện tượng của tuyến phố.
BẢO TRÌ DEF
Việc lưu giữ cung ứng DEF mang đến xe pháo Jaguar là rất rất cần thiết, vì thế nhằm tuân hành quy tấp tểnh EU các bạn ko thể phát động động nhưng mà không tồn tại nó. Trung tâm lời nhắn của xe pháo tiếp tục thể hiện lưu ý Khi nút DEF của người tiêu dùng thấp và tiếp tục lưu ý các bạn với thời hạn đầy đủ nhằm hấp thụ lại. Đối với công ty hấp thụ ăm ắp lại trong lượt bảo trì vào giữa kỳ, Shop chúng tôi hiện giờ đang cung ứng công ty hấp thụ AdBlue™ với giá chỉ £29,99 RRP mang đến nút hấp thụ ăm ắp như ý kiến đề nghị ở trong nhà tạo ra, bất kể con số yêu thương cầu*. Nếu các bạn vẫn mua sắm gói Kế hoạch bảo trì của Jaguar, bạn cũng có thể cảm nhận được một lượt hấp thụ không tính tiền kể từ đại lý địa hạt.
Vui lòng coi những luật pháp tiếp sau đây.
CÁCH NẠP LẠI BÌNH AdBlueTM
JAGUAR XE
JAGUAR XF
JAGUAR XJ
JAGUAR F-PACE
NẠP LẠI BÌNH AdBlue™ VỚI £29.99 RRP
Đối với công ty hấp thụ ăm ắp lại trong lượt bảo trì vào giữa kỳ, Shop chúng tôi hiện giờ đang cung ứng công ty hấp thụ AdBlue™ với giá chỉ £29,99 RRP mang đến nút hấp thụ ăm ắp như ý kiến đề nghị ở trong nhà tạo ra, bất kể con số yêu thương cầu*. Nếu các bạn vẫn mua sắm gói Kế hoạch bảo trì của Jaguar, bạn cũng có thể cảm nhận được một lượt hấp thụ không tính tiền kể từ đại lý địa hạt. Vui lòng coi những luật pháp mặt mũi dưới\*.
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
THÔNG TIN CHUNG
Tôi nên hấp thụ lại DEF bao lâu một lần?
Tôi nên lưu giữ DEF như vậy nào?
Chuyện gì xẩy ra nếu như tôi không còn DEF?
BẢO TRÌ
Làm sao nhằm đánh giá nút DEF của tôi?
Xem thêm: muscle là gì
Tôi hoàn toàn có thể tự động hấp thụ bình DEF được không?
Chuyện gì xẩy ra nếu như tôi không còn DEF?
AN TOÀN
Dung dịch xử lý khí thải mang đến mô tơ Diesel liệu có nguy hiểm không?
EURO 6 là gì?
Euro 6 là 1 phần của Quy tấp tểnh công cộng châu Âu nhằm mục tiêu mục tiêu thực hiện mang đến xe hơi trở thành đằm thắm thiện với môi trường xung quanh rộng lớn bằng phương pháp giới hạn khí thải. Quy tấp tểnh đề ra những giới hạn về lượng oxit nitơ (NOx) và khí hydrocarbon hoàn toàn có thể được phân phát đi ra bên trên từng km vì chưng một phương tiện đi lại giao thông vận tải đường đi bộ.
Xe chạy vì chưng xăng và dầu cần Chịu đựng những giới hạn không giống nhau theo đòi luật triệu Euro 6 mới nhất. Đối với xe hơi chạy dầu, nút phân phát thải NOx được cho phép vẫn hạ xuống 80mg/km (từ 180mg/km), trong lúc nút phân phát thải hydrocarbon được phép tắc vẫn hạ xuống 170mg/km (từ 230mg/km). Mức phân phát thải NOx được cho phép so với xe hơi chạy xăng vẫn tại mức 60mg/km, trong lúc nút phân phát thải hydrocarbon được cho phép vẫn tại mức 100mg/km.
Cùng với những mái ấm tạo ra xe hơi không giống, Jaguar đem nhiệm vụ pháp luật tuân hành những quy tấp tểnh mới mẻ này vô những thời hạn sau:
- Từ ngày 1/1/2015, toàn bộ những xe pháo mới nhất trọn vẹn cần thỏa mãn nhu cầu chi tiêu chuẩn chỉnh triệu Euro 6. Bao bao gồm từng kiểu mẫu xe pháo mới nhất bên trên thị ngôi trường, ví như Jaguar XE
- Xe và đã được phân phối cần tuân hành triệu Euro 6 trước thời điểm ngày 1/9/2015, nhưng;
- Các phương tiện đi lại cá thể và đã được phân phối vì chưng mái ấm tạo ra và được gửi cút kể từ mái ấm tạo ra trước thời điểm ngày 1/6/2015 hoàn toàn có thể nối tiếp được bán ra cho cho tới ngày 1/9/2016. Tuy nhiên, mái ấm tạo ra cần nộp đơn trình báo mang đến những tình huống này.
CÔNG NGHỆ XỬ LÝ KHÍ THẢI (SCR) LÀ GÌ?
Công nghệ xử lý khí thải (SCR) được chuẩn bị mang đến toàn bộ những xe pháo mô tơ dầu của Jaguar từ thời điểm năm phiên phiên bản năm 2016. Nó được cho phép Jaguar thỏa mãn nhu cầu quy tấp tểnh khí thải EU6 bằng phương pháp hạn chế cho tới 90% lượng nitơ oxit (NOx) phân phát đi ra kể từ khối hệ thống xả. Mé cạnh mới cỗ quy đổi xúc tác mới nhất, technology SCR đòi hỏi dùng hỗn hợp xử lý khí thải mô tơ dầu (DEF).
CÁC PHIÊN BẢN | APPROX. TANK CAPACITY (LITRES) | POTENTIAL CONSUMPTION | INITIAL WARNING OF ADBLUETM (1500 MILES LEFT) |
---|---|---|---|
XJ | 17 LÍT | 1 litre per 560 miles | 6500-7200 miles |
XF | 17 LÍT | 1 litre per 560 miles | 7600-8400 miles |
XE | 9 litres (163 PS) 16 litres (180 PS) |
1 litre per 560 miles | 3300-3700 miles 7000-7800 miles |
F‑PACE | 17 LÍT | 1 litre per 420 miles | 5300-5900 miles |
*Việc dùng AdBlue® tùy thuộc vào phong thái tài xế, những số liệu được cung ứng chỉ mang ý nghĩa hướng dẫn.
Chất lượng DEF và vận tốc dòng sản phẩm chảy được giám sát đồng điệu. quý khách hàng sẽ tiến hành thông tin nếu như khối hệ thống phân phát hiện tại unique DEF kém cỏi hoặc Khi đem trục trặc, chính thức với cùng một lưu ý được cho phép các bạn xử lý yếu tố trong tầm 530 dặm lối nữa. Lần lưu ý tiếp sau, con xe sẽ không còn phát động lại nếu như bạn ko triển khai hành vi xử lý vô quy trình này.
CẢI TIẾN TIÊU CHUẨN KHÍ THẢI ĐỘNG CƠ XĂNG VÀ DẦU 2000 -2014
Những thay đổi chuyên môn đã hỗ trợ hạn chế lượng khí thải xe pháo vô 15 năm vừa qua. Kể từ thời điểm năm 2000, số lượng giới hạn NOx mang đến mô tơ dầu vẫn hạn chế 84% và những phân tử 90%.
Bảng tiếp sau đây phác hoạ thảo những nút giảm:
Xem thêm: tape là gì
2000 - triệu Euro 3 | 2005 - triệu Euro 4 | 2009 - triệu Euro 5 | 2014 - triệu Euro 6 | |||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|
XĂNG | DẦU | XĂNG | DẦU | XĂNG | DẦU | XĂNG | DẦU | |
CO (g/km) | 2.3 | 0.64 | 1.0 | 0.50 | 1.0 | 0.50 | 1.0 | 0.50 |
HC (g/km) | 0.2 | 0.10 | 0.10 | - | 0.10 | - | 0.10 | - |
HC + Nox | - | - | - | 0.30 | - | 0.23 | - | 0.17 |
NOx (g/km) | 0.15 | 0.5 | 0.08 | 0.25 | 0.06 | 0.18 | 0.06 | 0.08 |
PM (g/km) | no limit | 0.05 | no limit | 0.025 | 0.005 | 0.005 | 0.005 | 0.005 |
Để hiểu thêm vấn đề về DEF vui mừng lòng contact đại lý Jaguar địa hạt hoặc tìm hiểu thêm Sổ tay công ty chiếm hữu. AdBlue® là Brand Name ĐK của Verband der Automobilindustrie e. V. (VDA).
ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN
*Ưu đãi đã có sẵn trước bên trên những đại lý Jaguar/Các đơn vị chức năng thay thế sửa chữa ủy quyền. Phí đánh giá DEF/AdBlue® và nút hấp thụ ăm ắp theo đòi ý kiến đề nghị ở trong nhà tạo ra là £29,99 RRP từng xe pháo vô một lượt triển khai. Chỉ vận dụng mang đến xe pháo Jaguar. Vui lòng contact với đại lý của người tiêu dùng để tại vị trước nhằm mục tiêu rời sai hứa.
Bình luận